“กลัฟ คณาวุฒิ” เปิดศึกดวลแข้งเพื่อนซุปตาร์ พร้อมสาดความสนุกพาร์ทคอนเสิร์ตเวทีเดือด

0 0
Read Time:4 Minute, 43 Second

กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทย

“กอล์ฟ-ไมค์” ใส่เต็ม! คอนเสิร์ตรียูเนียนที่สุดแห่งปี ย้อนความทรงจำ-ความคิดถึง สมการรอคอย คำพูดจาก สล็อต777

ด้วยการชวนเพื่อนๆ มาแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ภายใต้ชื่องานว่า GULF PHENOMENAL SUPER MATCH 2023 BIG MATCH, BIG FUN ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นปีนี้พี่ลูกบอลฯ จากทั่วทุกมุมโลกส่งของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้กับหนุ่มกลัฟจนเต็มหน้า MCC HALL เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ซึ่งมูลค่ารวมกว่า 20 ล้านบาท

โดยงานมีตติ้งครั้งนี้เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดเป็นอย่างมาก กับการจัดการแข่งขันฟุตบอลมิตรภาพ ที่รวมพลเพื่อนรัก พี่สุดเลิฟ น้องสุดซี้ มาไว้ด้วยกันในสนาม

งานนี้หนุ่มกลัฟ จัดใหญ่ จัดเต็ม เพื่อแฟนๆ เพราะทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ขนกองทัพมาร่วมสร้างสีสันอย่างที่ทำให้ทุกคนฟินจนใจฟูไปทุกนาที มีทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ของหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานปีนี้มากกว่า 2,800 คน

ซึ่งงานนี้ได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์” และ พิธีกรอารมณ์ “เจนนี่ ปาหนัน” ดำเนินความสนุกความมันตลอดงาน บิ๊กแมตช์สุดพิเศษในงานเปิดด้วยการแข่งขันฟุตบอล 7 คน แบ่งการแข่งขันครึ่งละ 15 นาที โดยทีมแรกนำทีมโดยกัปตันสุดหล่อเจ้าของงาน “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ชวนเพื่อนรักอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์” แล้วยังได้เหล่าเพื่อนซุปตาร์ “ไบร์ท รพีพงศ์ ,จา พชร ,สมิธ ภาสวิชญ์ , จ๊อบ ธัชพล , แก๊ป จักริน , อู๋ กิตติภณ” ร่วมเสริมทัพอย่างเหนียวแน่น

และต้องมาแข่งกับทีมนักเตะแข้งทองที่ฝีเท้าระดับดีกรีทีมชาติ แถมความหล่อก็ยืนหนึ่งนำทีมโดย “ลีซอ ธีรเทพ” พร้อมด้วย ปอนด์, แฮ็ค, แชมป์ , บี๊บ , อ๊อฟ , บอส ประเดิมประตูแรกของเกมก็ตกเป็นของ ทีมลีซอที่ขึ้นนำไปก่อน แต่ทีมหนุ่มกลัฟก็รีบตีตื้นช่วงชิงประตูขึ้นเสมอกันในนาทีที่ 10 จากนั้นเกมการแข่งขันเริ่มสนุกขึ้นเรื่อย ๆ จนจบการแข่งขันในครึ่งแรกทีมกลัฟทำประตูนำไปก่อน 5:2

กลับมาครึ่งหลังทีมกลัฟอย่างคงแรงทำประตูอย่างต่อเนื่องโดยเจ้าบ้านอย่างหนุ่มกลัฟโชว์การทำประตูไป 2 ลูกติด เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับสนั่น ! จบการแข่งขัน หยุดสกอร์อยู่ที่ 7:5 ทีมกลัฟคว้าชัยชนะไปครอง ซึ่งหลังจบการแข่งขันฟุตบอลซุปตาร์บิ๊กแมตซ์นี้ หนุ่มกลัฟได้เนรมิตสนามฟุตบอลเป็นเวทีคอนเสิร์ต ที่จัดเต็มไม่แพ้แฟนคอนปีก่อน ๆ แถมงานนี้ยังมีโชว์เซอร์ไพรส์ ๆ ให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกันแบบไม่ต้องพัก

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลซุปตาร์แมตซ์พิเศษนี้ หนุ่มกลัฟได้เนรมิตสนามฟุตบอลเป็นเวทีแห่งความมันฉบับกลัฟ คอนเสิร์ตที่ขอมาเอนเตอร์เทนแฟน ๆ ในฮอลล์จัดเต็มร่วมหนึ่งอัลบั้ม ก่อนจะเอปดตัวเกสต์คนแรก “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” ผู้จัดละคร “ลออจันทร์” ที่ยอมขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงครั้งแรก ในเพลงฮอตตลอดกาลของคุณพ่ออ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อย่าง “ใจนักเลง”

ก่อนจะส่งต่อเวทีให้พี่ชายสุดที่รักอย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่ขนเพลงฮิต โยกย้ายกันทุกโซนไม่เสียชื่อเจ้าพ่อเพลงแร๊พ ต่อด้วยไฮไลต์สุดพิเศษ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขึ้นมาร่วมแจมบนเวทีด้วย เสียงกรี๊ดดังสนั่น พร้อมความมันสุดขีด 3 พี่น้อง “กอล์ฟ-กลัฟ-ไบร์ท” เสิร์ฟเมดเลย์เดือดเวที และตามด้วยซีนที่ทุกคนรอคอยกับการขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกันของสองเพื่อนซี้ “กลัฟ” และ “ไบร์ท” ที่งานนี้มาถ่ายทอดในบทเพลงคู่ ‘เก็บไว้ในใจไม่พอ’

ต่อด้วยโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดจากพี่ลูกบอลฯ อย่างซาบซึ้งด้วยคำอวยพรที่ดังก้องทั่วฮอลล์ ด้านหนุ่มกลัฟพ่อหนุ่มเจ้าโปรเจกต์ก็ไม่แผ่วกับการร้องซิงเกิลเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟัง ที่แรกที่งานนี้ กับเพลง Congratulations ก่อนที่จะส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเมดเล่ย์เพลงร็อกแอนด์แร๊พแบบไร้ขีดความมันอย่างแฮปปี้กันถ้วนหน้าโดยหนุ่มกลัฟ เผยความประทับใจปีนี้ว่า

“ชื่นใจและแฮปปี้มาก ๆ ครับ ที่ทุกปีผมจะได้มาเจอคนที่ผมรัก คนที่เป็นกำลังใจสำคัญให้ผมมาตลอด และเป็นพลังในการทำงานต่อ ๆ ไป ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัว ปีนี้พิเศษขึ้นมาหน่อย มีเพื่อน ๆ แก๊งค์ฟุตบอลของผมมาร่วมสร้างความทรงจำโมเมนต์พิเศษในวันนี้ ที่สำคัญเลยพี่ ๆ ลูกบอลทุกคนแฟนคลับทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์ที่มาอยู่ด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ ยิ่งปีนี้งานมีตติ้งจะแตกต่างออกไปจากเดิม ผมได้มีส่วนร่วมกับทีมเป็นอย่างมาก จะไม่ได้ร้องเพลงเป็นคอนเสิร์ตหรือโชว์ ต่าง ๆ ผมได้แชร์ไอเดียเพิ่มกิมมิคแตะฟุตบอลซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมรักก็เลยอยากมาแข่งขันกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่รัก ให้คนที่รักผมได้ชมแบบใกล้ชิดแบบนี้ครับ และที่สำคัญในงานนี้ผมยังได้มีเซอร์ไพรส์มอบเพลงใหม่ให้ทุกคนได้ฟังเป็นที่แรก ยังไงผมก็ขอฝากผลงานซิงเกิ้ลใหม่ เร็ว ๆ นี้ ด้วยนะครับ รักและเป็นห่วงทุกคนเสมอนะครับแล้วพบกันโปรเจกต์ใหม่ ๆ ของผมนะครับ”

กฟภ.ขายพันธบัตร 3 พันล้านบาท ดอกเบี้ย 3.84% ต่อปี จ่ายทุก 6 เดือน

ตำรวจไล่เก็บภาพวงจรปิด เตรียมออกหมายเรียก "สมรักษ์ คำสิงห์" พบพนักงานสอบสวน

หมอทหารคลั่ง ! ใช้อาวุธปืนยิงขู่ในหมู่บ้านย่านสมุทรปราการ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Previous Article
Next Article